Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chấm dứt ngay các triệu chứng viêm đại tràng đang hành hạ bạn!

Người bệnh viêm đại tràng lúc nào cũng sống trong cảnh: thấp thỏm lo âu những cơn đau đại tràng tái phát bất cứ lúc nào, ăn uống phải kiêng khem khổ sở, không dám ăn những đồ ăn lạ, tanh, tái, sống, nhiều đạm, nhiều dầu mỡ. Thường xuyên bị đau bụng, cứ đau bụng là buồn đi vệ sinh, đi xong thì đỡ đau, hay có cảm giác mót rặn, ngày đi vệ sinh vài lần, thậm chí 5-7 lần nếu ăn phải đồ lạ. Bụng dạ không yên ổn, hay bị đầy bụng, trướng bụng khó tiêu hoặc sôi bụng nên thường chán ăn, sợ ăn.

Viêm đại tràng có rất nhiều ổ viêm loét

Điều khổ sở nhất là sau những đợt điều trị sống yên ổn được một thời gian ngắn lại bị tái phát, mà không chữa trị dứt điểm được làm người bệnh lo lắng, hoang mang và chán nản. Cứ như vậy nhiều lần, chúng ta chấp nhận sống chung thân với bệnh viêm đại tràng, nhưng rất nguy hiểm, vì những triệu chứng cứ liên tục tái phát thành cấp độ nặng dần sẽ có nguy cơ biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Sai lầm mà người bệnh viêm đại tràng đang mắc phải là chỉ chú trọng chữa triệu chứng, mà không chữa nguyên nhân gốc rễ, chính vì vậy bệnh không thể khỏi hẳn được. Nhưng người Nhật Bản họ đã tìm ra nguyên nhân sâu xa gây bệnh viêm đại tràng và có cách chữa tận gốc giúp người bệnh thoát khỏi viêm đại tràng một cách đơn giản.

Cách chữa tận gốc của người Nhật Bản giúp thoát khỏi viêm đại tràng

Bí quyết chữa viêm đại tràng của người Nhật rất đơn giản nhưng lại trị dứt điểm tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh bằng cách bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, lại cư trú chủ yếu ở đại tràng không những có tác dụng tiêu hóa nốt phần thức ăn chưa được tiêu hóa hết ở ruột non, mà nhiệm vụ quan trọng của lợi khuẩn Bifido là bám trên hệ lông nhung ở thành ruột tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột tạo thành lớp màng che chắn đắc lực bảo vệ đại tràng khỏi các vi khuẩn gây hại và các chất độc hại tấn công đại tràng.

Những người viêm đại tràng thường dùng các loại thuốc điều trị và kháng sinh nên tiêu diệt hầu như hết lợi khuẩn Bifido nên cũng không còn lớp màng chắn bảo vệ đại tràng, vì vậy cứ khỏi lại bị lại. Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn, nên rất ít sản phẩm đưa được lợi khuẩn Bifido xuống đến đại tràng, nhưng người Nhật đã làm được điều đó.

Lợi khuẩn Bifido đi qua axit dạ dày an toàn

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ độc đáo, đột phá bảo vệ giọt nước hình cầu, bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang có 2 lớp màng bọc kép do hãng Morishita Jintan của Nhật Bản với 123 năm kinh nghiệm sáng chế dược phẩm sản xuất giúp đưa được lợi khuẩn Bifido xuống đến ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, cao gấp 90 lần các sản phẩm thông thường không sử dụng công nghệ. Đây chính là giải pháp hữu hiệu và rất đơn giản giúp người bệnh viêm đại tràng thoát khỏi hoàn toàn không bị tái phát.

Trị tận gốc và thoát viêm đại tràng theo cách của người Nhật người bệnh sẽ chấm dứt:

- Viêm đại tràng tái đi tái lại

- Bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, không bị đau bụng, sôi bụng, hết các triệu chứng đau bụng âm ỉ, đau quặn sau khi ăn.

- Ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng khem

- Phân thành khuôn, đại tiện ổn định, không còn tình trạng táo, lỏng, nát, sống

- Tinh thần lạc quan, vui vẻ, thoải mái đi chơi, du lịch mà không lo đại tràng hàng hạ.

Với cách chữa đơn giản của người Nhật là bổ sung lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Bifina giúp người bệnh viêm đại tràng dễ dàng thoát khỏi những triệu chứng khó chịu dai dẳng kéo dài mà không lo tái phát.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mạn tính, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Công dụng:

- Giúp giảm các rối loạn đường ruột do bệnh lý, dùng thuốc kháng sinh kéo dài hoặc nhiễm nhiều loại vi khuẩn gây hại, hóa chất trị liệu.

- Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa cho người không uống được sữa do không dung nạp lactose.

- Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi cho sức khỏe.

- Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét